Nhân viên Hành chính nhân sự (Kiêm Sale Admin - Đi làm ngay)
Mô tả công việc
- Hỗ trợ phòng kinh doanh chuẩn bị giấy tờ xuất hàng hoá (theo dõi giấy tờ và hàng hoá được giao đúng thời gian và địa chỉ. Làm thủ tục giấy tờ và liên lạc khách hàng để lấy hàng mẫu, giao dư, hàng bảo hành), …
- Đặt vật tư cho phòng sản xuất và theo dõi thu chi công ty.
- Làm việc với vận chuyển để xuất nhập hàng qua cảng quốc tế
- Tiếp nhận yêu cầu báo giá của khách hàng qua kênh online (điện thoại, website, Facebook, skype …)
- Làm báo giá, quản lý báo giá, xúc tiến đơn hàng
- Nhận đơn hàng và theo dõi tiến độ giao hàng.
- Soạn thảo hợp đồng cần thiết với các công ty khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng học hỏi. Thành thạo công cụ tin học văn phòng, có kiến thức về marketing online
- Có trách nhiệm và kiên trì với công việc. Phản hồi khách hàng về sản phẩm nhanh và chính xác.
- Kiên nhẫn, nhiệt huyết và có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Có khả năng đàm phán và khả năng xử lý tình huống tốt.
- Tối thiểu 01 năm có kinh nghiệm liên quan.
Chi Nhánh HCM: 223 Đường số 5, Khu dân cư Lakeview City, phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Chi Nhánh Hà Nội: 81 Gia Thượng, Phường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội.
Phúc lợi công việc
- LƯƠNG CB: 7-10 triệu. Trợ cấp: 500.000 – 1.000.000 VNĐ/ tháng (Lương và thưởng sẽ đàm phán lại sau thời gian thử việc)
- Xét thưởng quý theo quỹ ESPO của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Lợi ích khác theo như chính sách công ty
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 (Từ 8h đến 17h30, nghỉ trưa 12h đến 13h30).
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
31/10/2024
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ, từ 23 tới 40 tuổi
Công ty Cổ phần Công nghệ Plasma Ứng dụng