Tuyển Dụng Hành chính văn phòng
Mô tả công việc
1. Tuyển dụng:
- Lập kế hoạch, thực hiện, báo cáo kết quả việc tuyển dụng (Đảm bảo việc tuyển dụng đúng kế hoạch, đúng qui trình, qui định, đảm bảo đủ nhân sự làm việc)
- Làm tất cả các thủ tục hội nhập cho nhân sự mới
- Thực hiện sa thải đúng qui định, qui trình
2. Chấm công:
- Tổ chức thực hiện, tổng hợp dữ liệu, đối chiếu với các bộ phận liên quan trình ký bảng công.
3. Tính/ Ứng lương, thưởng:
- Tổ chức, tập hợp dữ liệu, đối chiếu với các bộ phận liên quan, tính lương, thu nhập cho nhân viên.
- Tổ chức cho người lao động ứng lương vào ngày 10, ngày 30 theo đúng qui định.
- Nhắc nhở, đôn đốc các bộ phận gom dữ liệu tính lương.
4. Phúc lợi:
- Tổ chức, thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN, TNCN...cho người lao động theo đúng qui định.
- Tổ chức, theo dõi thực hiện các khoản phúc lợi, chế độ của nhà nước, công ty cho người lao động.
- Tổng hợp, đối chiếu, kiểm tra theo qui trình, đề xuất thưởng.
5. Kỷ luật:
- Tổ chức giám sát thực hiện
- Xử lý, đề xuất xử lý kỷ luật nhân sự làm sai các cấp..
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ trong công việc
- Giao tiếp tốt
- Thành thạo tin học văn phòng
- Làm việc có trách nhiệm, trung thực
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: 8-10 triệu/ tháng
- Được tham gia BHXH đầy đủ
- Làm việc trong môi trường lớn và ổn định, chuyên nghiệp, có khả năng thăng tiến cao.
- Được tham gia các hoạt động, phong trào du lịch hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
hành chính văn phòng25/01/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Giải Pháp Doanh Nghiệp Việt