Mô tả công việc
  • Liên hệ với đơn vị đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ.
  • Phối hợp với trưởng bộ phận và quản lý các bộ phận liên quan thực hiện phỏng vấn, tuyển chọn nhân sự đáp ứng được yêu cầu của bộ phận.
  • Thông báo thông tin trúng tuyển cho ứng viên.
  • Phổ biến cho nhân viên mới những quy định, chính sách của công ty, hướng dẫn cho nhân viên mới.
  • Triển khai công tác vận hành hành chính tại văn phòng: Văn phòng phẩm, công tác phí, chuyển phát nhanh, điện, nước, internet, điện thoại, đồng phục, công cụ dụng cụ văn phòng, vệ sinh... và các hạng mục văn phòng khác.
  • Theo dõi phép năm, cập nhật chế độ chính sách cho người lao động
  • Theo dõi công văn đi – đến
  • Booking vé máy bay, khách sạn… cho nhân viên đi công tác
  • Quản lý cơ sở vật chất, tài sản cố định
  • Các công việc Hành chính – Nhân sự khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên
  • Am hiểu Luật Lao động
  • Giao tiếp tốt
  • Nhiệt tình, trung thực, bảo mật, cẩn thận, chăm chỉ
Phúc lợi công việc
  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 251 / 1
Từ khóa:
HR Admin
Logo Công ty TNHH Zema Việt Nam Công ty TNHH Zema Việt Nam
số 42, đường số 7, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, Tp. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Tuyển Dụng HR Admin
Công ty TNHH Zema Việt Nam
Nộp đơn