Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

  • Phụ trách các công việc được giao về hành chính nhân sự và các công việc phát sinh được giao từ Ban Giám Đốc

NHIỆM VỤ

Nhân sự

  • Tuyển nhân sự mới cho công ty gồm tất cả những công việc phát sinh.
  • Làm việc với các bên dịch vụ tuyển dụng.
  • Đào tạo các kiến thức cơ bản chung cho nhân viên.
  • Đề xuất, cố vấn cho ban giám đốc về những chính sách liên quan đến nhân sự.

Hành chính văn phòng

  • Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
  • Thực hiện các giao dịch, đăng ký với cơ quan nhà nước liên quan đến sử dụng lao động, giấy phép kinh doanh ( nếu phát sinh)
  • Theo dõi kiểm soát sử dụng xe, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, đồ dùng và máy móc trong văn phòng.
  • Hướng dẫn nhân viên mới, sắp xếp chỗ ngồi, truyền thông các quy trình chính sách hành chính, cấp phát văn phòng phẩm.
  • Gửi và nhận thư, bưu phẩm.
  • Thực hiện một số công việc hành chính khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
  • Thanh toán các chi phí hành chánh (điện thoại, văn phòng phẩm,…), các loại chi phí liên quan đến hành chánh.
  • Giữ gìn vệ sinh và đảm bảo an ninh cho văn phòng.
  • Tất cả các công việc khác phát sinh được giao từ Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học
  • Kinh nghiệm ít nhất 1 năm
  • Có tinh thần chịu khó học hỏi
  • Giao tiếp tốt, thân thiện, hòa đồng, chủ động trong công việc.
  • Yêu thích môi trường văn phòng, muốn gắn bó lâu dài và làm việc ổn định Siêng năng, ham học hỏi, chịu khó, không ngại việc
  • Sử dụng thành thạo Excel, Word

Ưu tiên:

  • Đọc hiểu tiếng anh căn bản tốt
  • Có kinh nghiệm về hành chính - nhân sự: từ 5 - 10 năm
Phúc lợi công việc
  • Lương: cạnh tranh, phù hợp với năng lực được giao.
  • Đóng bảo hiểm xã hội theo lương thực nhận.
  • Được tham gia các lớp đào tạo chuyên ngành khi cần thiết.
  • Được đi du lịch trong nước hoặc nước ngoài mỗi năm.
  • Lương tháng 13 và thưởng theo doanh thu.
  • Cơ hội được đào tạo chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 603 / 5
Từ khóa:
HR Admin Officer
Logo Công ty TNHH Vietnam Premium Products Trading Công ty TNHH Vietnam Premium Products Trading
Phòng 909, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/02/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng HR & Admin Officer
Công ty TNHH Vietnam Premium Products Trading
Nộp đơn