Mô tả công việc

• Đảm nhận trách nhiệm để đảm bảo danh mục các sản phẩm của GSK bằng việc theo sát các mốc thời gian thầu tại bệnh viện. Đảm bảo hồ sơ thầu được nộp đúng hạn bằng việc theo sát quy trình và hợp tác chặt chẽ với đối tác bên ngoài lẫn bên trong.
• Viếng thăm các khách hàng, đối tác,người quyết định để thấu hiểu và xây dựng mối quan hệ với người quyết định việc tiếp cận hoặc mua sắm của bện viện.
• Quản lý và theo dõi các hoạt động và thành tích trên các địa bàn được giao.
• Báo cáo và hỗ trợ Quản lý Phát triển Thị trường Vùng để hoàn thành mục tiêu của phòng Kinh doanh.
• Thấu hiểu quy trình xây dựng danh mục thuốc trong bệnh viện, thấu hiểu và đáp ứng đầy đủ những nhu cầu hợp lý của bệnh viện trong quá trình xây dựng danh mục.
• Nhận biết đối tác và hiểu sự trông đợi của họ vào GSK, đối thủ cạnh tranh và môi trường y tế liên quan tới việc xây dựng danh mục sản phẩm và đáp ứng đầy đủ nhu cầu điều trị.
• Hoàn tất phân tích đối thủ cạnh tranh trong các địa bàn đảm nhiệm.
• Thấy hiểu hình hình của các sản phẩm liên quan tới nhu cầu điều trị của các bệnh viện.
• Nhận biết cơ hội ngắn và dài hạn, qua đó đặt các mục tiêu phù hợp.
• Xây dựng ké hoạch cho địa bàn phù hợp với nhu cầu điều trị có cân nhắc tới đối thủ cạnh tranh, các thách thức trong kinh doanh và vi trí đàm phán của các sản phẩm GSK trong danh mục sản phẩm của khách hàng.
• Xác định cách thúc đẩy thích đáng các nguồn lực nội bộ để đạt được mục đích xây dựng danh mục và đáp ứng được nhu cầu điều trị tại địa bàn.
• Xây dựng và duy trì các cam kết lâu dài với khách hàng, đối tác trên địa bàn.
• Đóng vài trò là đại diện chính của các sản phẩm GSK trong quá trình lưu hành tại bệnh viện.
• Sử dụng sự nhạy bén trong kinh doanh để xây dựng các đề nghị có giá trị cho các sản phẩm để đạt được mục tiêu kinnh doanh trên địa bàn.
• Theo dõi và triển khai các kế hoạch, điều chỉnh lại các hoạt động trên địa bàn.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học.
• Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm vị trí gặp gỡ khách hàng hoặc quản lý. Ưu tiên có kinh nghiệm trong quản lý thầu.
• Hiểu biết sâu về luật đấu thầu và chiến lược kinh doanh.
• Hiểu về hệ thống y tế và bảo hiểm.
• Có kỹ năng lãnh đạo, tư duy chiến lược và hiểu rõ thị trường.
• Giao tiếp tốt và có kỹ năng đàm phán, thương lượng.
• Hợp tác và có tinh thần đồng đội.

Phúc lợi công việc

• Thỏa thuận với công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 406 / 0
Logo Công ty TNHH Zuellig Pharma Việt Nam Công ty TNHH Zuellig Pharma Việt Nam
Tầng 4&5, Maritime Bank Tower, 180-192 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Key Account Manager
Công ty TNHH Zuellig Pharma Việt Nam
Nộp đơn