Mô tả công việc

- Phụ trách hoạt động marketing của thương hiệu ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống
- Lập kế hoạch triển khai các hoạt động marketing sản phẩm online, offline
- Đề xuất và báo cáo ngân sách, tiến độ triển khai cho marketing team leader
- Đề xuất kế hoạch và triển khai nghiên cứu/ điều tra/ social listening và phân tích thị trường, đối thủ, khách hàng, sản phẩm
- Phụ trách trang thương mại điện tử, website, trang mạng xã hội
- Đề xuất ý tưởng marketing và chiến lược marketing
- Phát triển các chiến dịch marketing cho thương hiệu theo từng giai đoạn
- Giám sát triển khai các hoạt động marketing online: Truyền thông trên mạng xã hội Facebook, Google Ads, PR trang tin và báo điện tử, các kênh khác
- Phối hợp với các phòng ban khác trong hoạt động marketing nội bộ
- Điều phối công việc với các nhà cung cấp, agency, đối tác marketing
- Và các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc công việc liên quan trực tiếp
- Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành F&B, FMCG, hoặc làm ở các agency marketing
- Có trách nhiệm cao trong công việc, làm việc tích cực
- Có khả năng nhạy bén, cập nhật xu hướng nhanh.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 287 / 1
Logo Công Ty TNHH Dịch Vụ và Cung Cấp Thực Phẩm Quốc Tế - IFSS Công Ty TNHH Dịch Vụ và Cung Cấp Thực Phẩm Quốc Tế - IFSS
Số 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Tuyển Dụng Marketing Executive
Công Ty TNHH Dịch Vụ và Cung Cấp Thực Phẩm Quốc Tế - IFSS
Nộp đơn