Mô tả công việc

- Quản lý các hoạt động về công tác Hành chính - nhân sự trong Công ty.

- Tham mưu cho Ban Giám đốc về việc hoàn thiện các hệ thống quy chế, quy định, quy trình làm việc theo pháp luật.

- Chấm công, tính lương, thưởng, chế độ phúc lợi cho Cán bộ công nhân viên toàn công ty.

- Quản lý hồ sơ BHXH: Tăng giảm, điều chỉnh, chế độ cho người lao động.

- Lập hồ sơ kê khai thuế TNCN định kỳ theo quy định và quyết toán thuế TNCN hàng năm.

- Theo dõi, đề xuất mua văn phòng phẩm, dụng cụ vệ sinh, các trang thiết bị cho văn phòng.

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan

- Kinh nghiệm từ 3 năm trở lên, tuổi từ 35- 40.

- Am hiểu luật lao động, Luật BHXH, Luật Thuế TNCN

- Nhiệt tình, chịu khó, ham học hỏi.

LIÊN HỆ

- Địa điểm làm việc: 320 Mỹ Phước Tân Vạn, khu phố 6, phường Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

- Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2-thứ 7

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, tư do phát triển bản thân.

- Môi trường và đồng nghiệp thân thiện, tinh thần teamwork.

- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực.

- Thưởng tháng 13, lễ, tết và các phúc lợi khác theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 463 / 5
Logo Công ty Cổ phần Xây lắp Nhật Huy Công ty Cổ phần Xây lắp Nhật Huy
Số 320 đường Mỹ Phước - Tân Vạn, Khu 6 - Phường Định Hòa - Thành phố Thủ Dầu Một - Bình Dương.

Ngày đăng tuyển
16/11/2023

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân sự tổng hợp
Công ty Cổ phần Xây lắp Nhật Huy
Nộp đơn