Mô tả công việc

- Nhập dữ liệu, thông tin, hợp đồng lên hệ thông của công ty (QIS). Đảm bảo đúng và chính xác, kịp tiến độ công việc.
-Quản lý, lưu trữ thông tin các loại văn bản, hợp đồng,....các giấy tờ tài liệu khác.
- Sọan thảo các văn bản, hợp đồng.
- Trình kí các thẩm quyền.
- Các công việc theo sự phân công của trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học thuộc các khối ngành kinh tế, kinh tế luật
- Kinh nghiệm: 1 năm làm việc hành chính, admin,
- Hoạt bát, có khả năng tương tác tốt với các bộ phận khác trong công việc,
- Sắp xếp, quản lý giấy tờ gọn gàng, ngăn nắp,
- Thành thạo word, Excel, ( làm báo cáo tiến độ công việc)
- Thứ 2 - Thứ 6: Sáng: 8h-12h. Chiều 13h-17h.
- Thứ 7: cách tuần làm tuần

Phúc lợi công việc

- Được tham gia BHXH theo sau 02 tháng thử việc.
- Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội học hỏi nhiều hơn
- Có cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
- Team building định kì, du lịch hàng năm, Gala hoàng tráng.
- Được thưởng các ngày lễ trong năm
- Lương: từ 6 – 8 theo năng lực

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 821 / 38
Logo Công ty TNHH Một Thành Viên Đầu Tư Fortuna Công ty TNHH Một Thành Viên Đầu Tư Fortuna
17-17A-19 Tôn Thất Tùng - Phường Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Admin Pháp chế, Cử nhân Luật
Công ty TNHH Một Thành Viên Đầu Tư Fortuna
Nộp đơn