Mô tả công việc

- Nắm rõ các sản phẩm công ty cung cấp; tìm hiểu nhu cầu thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Chuẩn bị đầy đủ, sẵn có các tài liệu chào hàng file cứng, file mềm như catalogue, bản dịch, thông số kỹ thuật, …
- Soạn thảo các văn bản, giấy tờ thuộc phòng kinh doanh và kỹ thuật như báo giá, công văn, biên bản… theo mẫu
- Chuẩn bị hồ sơ chào hàng, hồ sơ dự thầu, yêu cầu kỹ thuật theo mẫu.
- Quản lý HĐ bán, theo dõi tiến độ giao hàng và thời hạn thanh toán.
- Giao dịch với các hãng sản xuất về vấn đề liên quan đến sản phẩm hoặc gói thầu.
- Chịu trách nhiệm đặt hàng và theo dõi tiến độ giao hàng, thanh toán với nhà cung cấp.
- Tìm hiểu các tài liệu, kinh nghiệm, công cụ hỗ trợ bán hàng hiệu quả từ nhà sản xuất.
- Quản lý giấy tờ, tài liệu của phòng theo quy định của Tiêu chuẩn ISO 9001-2008
- Tham dự các buổi hội thảo, hội nghị, triển lãm hay các khóa đào tạo của công ty / Hãng sx.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng hoặc Ban giám đốc.
- Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần theo quy định.
* Công việc admin khác :
+ Quản lý kho, cập nhật tình hình xuất tồn kho
+ Phụ trách các công việc hành chính: chấm công, thanh toán điện nước, nét, phụ trách sắp xếp giao hàng, hỗ trợ thầu.
(TH không giỏi tiếng Anh thì sẽ được phân công các công việc ít dùng tới tiếng Anh, còn phần việc liên quan đến tiếng Anh sẽ phân công cho admin đang làm hiện tại)

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ… Từ các trường như ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Kinh tế Hồ Chí Minh, ĐH Ngoại Ngữ, ĐH Thương mại,…
- Sử dụng máy tính thành thạo (Word, Excel, Power Point, Email, Internet)
- Kỹ năng soạn thảo và trình bày văn bản tốt (bắt buộc)
- Tiếng Anh giao tiếp (bắt buộc)
- Đọc và dịch tài liệu chuyên ngành
- Có khả năng giao tiếp tốt, đặc biệt là kỹ năng đàm phán
- Cẩn thận, nhiệt tình trong công việc.
- Sắp xếp giấy tờ khoa học, gọn gàng.
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm
- Sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước
- Gắn bó và có ý định làm việc ổn định lâu dài.
- Chịu được áp lực công việc

- CV, Hồ sơ xin việc ( CMND, hộ khẩu, Sơ yếu lý lịch,...)
Tên liên hệ: Ms Phượng
Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Đức Thuận, Phường 13 , Quận Bình Tân , Hồ Chí Minh

Phúc lợi công việc

- Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực, kinh nghiệm.
- Thưởng lễ, tết, thưởng cuối năm, tham quan du lịch hàng năm.
- Thưởng doanh thu bán hàng, tăng phát sinh hoạt động sửa chữa, bảo dưỡng.
- Được hưởng mọi quyền lợi theo Luật lao động (Bảo hiểm, nghỉ phép)
- Có cơ hội đi học tập và đào tạo tại nước ngoài.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 425 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ TMC Việt Nam Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ TMC Việt Nam
Số 3 Nguyễn Đức Thuận, Phường 13 , Quận Bình Tân , Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/12/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Admin
Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ TMC Việt Nam
Nộp đơn