Mô tả công việc

1. Chế độ chính sách

  • Tổng hợp tình hình trích nộp BHXH – BHYT- BHTN hàng tháng
  • Cắt giảm, báo cáo tình hình tăng giảm BHXH – BHYT- BHTN về cơ quan BHXH trên iBHXH.
  • Đề xuất giải quyết chế độ thai sản, ốm đau, nghỉ hưởng BHXH theo qui định pháp luật.
  • Thực hiện việc chốt sổ và quản lý sổ BHXH cho người lao động
  • Thực hiện giải quyết các chế độ cho nhân viên theo chính sách công ty như: sinh nhật nhân viên, kết hôn, tang ma theo quy định của Công ty.
  • Thực hiện giải quyết chế độ thôi việc cho nhân viên nghỉ việc (chốt sổ, hướng dẫn cho nhân viên hưởng trợ cấp BHTN…)

2. Quan hệ lao động

  • Báo cáo tình hình sử dụng lao động của công ty 2 lần/năm cho phòng Lao động quận.
  • Theo dõi và thực hiện các thủ tục điều chuyển, đề bạt nhân viên trong nội bộ công ty (Làm quyết định, bổ nhiệm, đề xuất, thông báo…liên quan đến nhân sự).
  • Theo dõi và thực hiện các thủ tục ký kết, gia hạn, chấm dứt HĐLĐ cho nhân viên.
  • Theo dõi và xử lý những trường hợp vi phạm kỷ luật của nhân viên

3. Tiền lương

  • Theo dõi, kiểm tra, tổng hợp chấm công cho nhân viên toàn công ty và các chi nhánh mỗi tháng.
  • Theo dõi ngày phép của Người lao động
  • Thực hiện việc tính lương và chi trả lương cho nhân viên hàng tháng.
  • Giải quyết các kiếu nại về lương của nhân viên sau khi chi trả.
  • Thực hiện việc điều chỉnh lương cho nhân viên theo qui định hoặc theo đề xuất phát sinh.
  • Lập danh sách mở tài khoản Ngân hàng cho nhân viên mới

4. Các công việc khác

  • Lập báo cáo hàng tuần/tháng về tình hình công việc đã thực hiện trong tuần/tháng, lập kế hoạch làm việc cho tuần/tháng tiếp theo.
  • Hỗ trợ & thực hiện các công việc khác liên quan đến công tác hành chính nhân sự theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng những ngành có liên quan trở lên.
  • Kiến thức tâm lý nhân sự và kiến thức xã hội.
  • Đã có kinh nghiệm làm công tác nhân sự.
  • Kiến thức về pháp luật có liên quan: luật lao động, luật bảo hiểm, luật thuế thu nhập cá nhân.
  • Kiến thức về quản trị nhân sự.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
Phúc lợi công việc
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6 , từ 8:00 AM đến 18:00 PM
  • Đồng nghiệp: thân thiện
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 368 / 8
Từ khóa:
Nhân viên C&B
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Sao Kim Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Sao Kim
177 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP HCM

Ngày đăng tuyển
07/08/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Tuyển dụng Nhân Viên C&B
Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Sao Kim
Nộp đơn