Mô tả công việc

- Tiếp nhận điện thoại, giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến các dự án được phân công phụ trách.
- Cập nhật đầy đủ, chính xác các thông tin về dự án để tư vấn và trả lời cho khách hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với các Phòng ban/ Đơn vị có liên quan để đảm bảo cung cấp dịch vụ và phản hồi thông tin cho khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.
- Lưu trữ hồ sơ khách hàng các Dự án đang theo dõi.
- Chế độ báo cáo công việc hằng ngày cho lãnh đạo Phòng.
- Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Nữ, từ 22 – 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đằng trở lên.
- Kinh nghiệm làm việc từ 02 năm trở lên, ưu tiên ứng viên đã từng làm công tác khách hàng trong các Công ty xây dựng, bất động sản.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Khả năng giao tiếp tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng, xử lý tình huống linh hoạt, mềm dẻo.

Phúc lợi công việc

- Lương - Thưởng cao, nhiều cơ hội thăng tiến, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Hưởng chính sách chiết khấu ưu đãi dành cho CBNV khi mua căn hộ - thuộc các dòng sản phẩm của Công ty.
- Hưởng chính sách hỗ trợ đối với CBNV có hoàn cảnh khó khăn.
- Khám sức khỏe định kỳ, đi du lịch và cấp phát đồng phục hằng năm.
- Mua bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn con người (24/24).
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 186 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh
110-112 Đường Trần Quốc Toản - Phường 07 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh
Nộp đơn