Mô tả công việc

- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng cũ và mới
- Tư vấn về các gói sản phẩm của Spa.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho Khách hàng về sản phẩm làm đẹp
- Phối hợp với các phòng ban, đề xuất ra những ý tưởng mới nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.
- Thực hiện và hoàn thành tốt các công việc theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Có laptop
- Khả năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng tư vấn, thuyết phục tốt
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc nhiều qua điện thoại (như - Call Center, Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, có kiến thức về thẩm mỹ v.v)
- Biết tiếng Campuchia

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 346 / 0
Logo Công Ty TNHH Kay Group Công Ty TNHH Kay Group
Số 26-28 đường số 6 Khu dân cư Hà Đô, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Kay Group
Nộp đơn