Tuyển dụng Nhân viên Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service)
Mô tả công việc
- Ghi nhận, tổng hợp ý kiến của Khách hàng qua điện thoại/ trực tiếp/email/phiếu ghi nhận ý kiến Khách hàng.
- Tiến hành phân loại và chuyển thông tin tới các bộ phận liên quan để giải quyết và theo dõi kết quả
- Tổng hợp, cập nhật và quản lý database Khách hàng Khách hàng từ Phòng Kinh Doanh, Kế Toán, Pháp lý.
- Điện thoại hỏi thăm và khảo sát sự hài lòng của Khách hàng.
- Thực hiện các chương trình Chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của Công ty (gởi thư, tặng quà…)
- Hỗ trợ các nhân viên khác trong việc giải quyết các công việc thuộc phòng CSKH.
- Báo cáo công việc và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm hoac Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ: 20 - 27 tuổi
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm (không bắt buộc cùng lĩnh vực)
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel…), biết soan thảo văn bản.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Có kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống.
CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ
Ứng viên nộp hồ sơ vào Phuc Khang Corporation theo cách thức sau đây:
- Tải mẫu “Thông tin ứng viên” và điền đầy đủ các thông tin.
- Nhấn vào đây để tải
- Gửi bảng Thông tin ứng viên đến email:
- tuyendung@phuckhang.vn
- Hoặc nộp trực tiếp tại:
- Phòng Nhân sự - 51 Ngô Thời Nhiệm, P.6, Q.3, Tp.HCM
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/04/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Trung cấp
1 năm
Nam nữ, từ 20 tới 27 tuổi
Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang