Mô tả công việc
  • Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của BGĐ
  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện an ninh trật tự, ATVSLĐ
  • Xây dựng các quy định , lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty..
  • Tham mưu đề xuất cho BGĐ xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực hành chính. Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác HCNS
  • Theo phân công công việc của Trưởng Phòng HCNS.
  • Quản lý, giám sát nhân viên thực hiện công việc hành chính: nhà ăn, y tế, bảo vệ, tạp vụ, tổ sữa chữa.
  • Theo dõi và giám sát công việc khi nhà cung cấp dịch vụ khi ra vào làm việc tại công ty.
  • Kiểm soát sổ ra vào của bảo vệ hàng ngày, mở thùng thư góp ý (nếu có)
  • Theo dõi và kiểm tra việc thực hiện và duy trì IWAY
  • Theo dõi và kiểm tra việc thực hiện vệ sinh trong công ty
  • Theo dõi và kiểm tra công tác ATVSTP,đảm bảo công việc của nhân viên trong nhà ăn thực hiện đúng quy định về ATVS thực phẩm
  • Báo cáo, tham mưu với BGĐ mọi công việc liên quan đến công việc hành chánh.
  • Nhận thông tin những vấn đề liên quan đến công việc hành chánh như: khu vực/vật dụng/ máy móc/loa đài/ máy lạnh/máy in/thiết bị điển tử/hệ thống camera,... cần sữa chữa, thay thế, trang bị thêm -> chịu trách nhiệm đề xuất, theo dõi tiến độ, hoàn tất công việc.
  • Hỗ trợ công việc của Phòng HCNS khi cần: chuẩn bị hồ sơ liên quan để tiếp đoàn đánh giá, thanh tra, kiểm tra.
  • Phụ trách kiểm tra hiện trường nhà xưởng, đảm bảo công tác vệ sinh, an toàn PCCC thường xuyên theo KH.
  • Kiểm tra công tác đảm bảo an toàn, kiểm tra phương tiện PCCC (bình chữa cháy, vòi, họng nước, đèn mắt ếch…) trong công ty-> Báo cáo với người chịu trách nhiệm chính trong Ban Iway, đề xuất giải pháp để có kế hoạch bổ sung, sửa chữa, đảm bảo tuân thủ đúng quy định về PCCC, đảm bảo ứng cứu khi có sự cố.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kế toán, hoặc các chuyên nghành có liên quan,...
  • Nắm vững các kiến thức về hành chính, nhân sự, PCCC, đã làm việc trong môi trường sản xuất là 1 lợi thế
  • Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, giao tiếp, cẩn thận, trung thực.
  • Nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.
Phúc lợi công việc
  • Thời gian thử việc: 60 ngày
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7
  • Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo làm quen môi trường làm việc, tham gia các chương trình đào tạo theo chính sách của công ty.
  • Phúc lợi:
    • Lương theo năng lực
    • HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật, BH 24/24
    • Thưởng tháng 13
    • Thưởng theo hoạt động sản xuất kinh doanh
  • Phụ cấp khác:
    • Hỗ trợ công tác phí
    • Hỗ trợ cơm trưa
    • Phụ cấp thâm niên
  • Ngày nghỉ:
    • 12 ngày phép/năm, nghỉ lễ tết theo luật lao động
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 321 / 1
Logo Công ty TNHH May Thạnh Mỹ Công ty TNHH May Thạnh Mỹ
Cụm Công Nghiệp, Tiểu Thủ Công Nghiệp Hắc Dịch, Ấp Trảng Cát, Xã Hắc Dịch, Huyện Tân Thành, Bà Rịa Vũng Tàu
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/12/2018

Nơi làm việc
Bà Rịa - Vũng Tàu

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân viên Hành chính
Công ty TNHH May Thạnh Mỹ
Nộp đơn