Mô tả công việc

- Quản lý tổng đài theo quy định của công ty, nhận cuộc gọi, chuyển cuộc gọi tới người có liên quan, gọi điện thoại cho CBNV công ty theo yêu cầu.

- Ghi nhận thông tin của khách, CBNV và chuyển thông tin theo yêu cầu. Lập sổ thông tin bao gồm: ngày, nội dung, người nhận, kết quả.

- Hỗ trợ cho Ban lãnh đạo tiếp khách tại công ty.

- Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của công ty.

- Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đến. Phân loại và chuyển công văn, giấy tờ đến các bộ phận liên quan.

- Đánh máy, photo, bảo quản các loại văn bản.

- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ

- Tốt nghiệp các chuyên ngành có liên quan tại các trường cao đẳng, đại học.

- Chăm chỉ, trung thực, giao tiếp tốt, ngoại hình khá.

- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.

Thời gian và địa điểm làm việc:

- Thời gian: 8:00 - 17:00 (Từ thứ 2 đến sáng thứ 7)

- Địa điểm: số 418 đường Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: Theo thoả thuận

- Được đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật

- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13...

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thoải mái, đồng nghiệp thân thiện, dễ mến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 713 / 24
Logo Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu, Đầu Tư Tổng Hợp & Hợp Tác Quốc Tế	Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu, Đầu Tư Tổng Hợp & Hợp Tác Quốc Tế
418 Đường Ba Tháng Hai - Phường 12 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/10/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Tuyển dụng Nhân viên hành chính, lễ tân
Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu, Đầu Tư Tổng Hợp & Hợp Tác Quốc Tế
Nộp đơn