Mô tả công việc

- Soạn thảo văn bản hành chính.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ, giấy tờ..
- Quản lý, cấp pháp văn phòng phẩm cho các bộ phận..
- Gửi, nhận, Theo dõi công văn, văn bản, giấy tờ đi đến của công ty
- Chấm công, tính lương , thực hiện các thủ tục về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.
- Thực hiện các công việc liên quan tới công tác hành chính văn phòng
- Các công việc khác được giao theo sự chỉ đạo cuả Ban Giám Đốc
- Cụ thể công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Nữ - 22-30 tuổi, có kinh nghiệm 2 năm trở lên
- Trình độ tiếng trung nghe và phiên dịch tốt .
- Ưu tiên người đã từng làm qua HDV phiên dịch tiếng Trung và có kỹ năng làm văn phòng.
- Có trách nhiệm cao trong công việc

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan đến ngành nghề
Lưu ý: Tất cả hồ sơ đều phải phô tô công chứng và có hiệu lực trong vòng 6 tháng.

Phúc lợi công việc

- Lương 10-15 triệu/tháng - tùy theo năng lực và kinh nghiệm bản thân
- Được hưởng các chế độ lương, thưởng theo chế độ của công ty và ngày nghỉ hàng năm
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT
- Trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 393 / 0
Logo Công Ty TNHH Sân Thượng Mặt Trăng (Lunar) Công Ty TNHH Sân Thượng Mặt Trăng (Lunar)
20 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/12/2018

Nơi làm việc
Khánh Hòa

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
tiếng Trung

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Tuyển Dụng Nhân viên hành chính nhân sự
Công Ty TNHH Sân Thượng Mặt Trăng (Lunar)
Nộp đơn