Mô tả công việc

- Thực hiện các cuộc điện thoại để tư vấn, trao đổi, làm việc, đôn đốc, nhắc nhở Khách hàng vay thanh toán các khoản nợ quá hạn;

- Hướng dẫn Khách hàng phương thức thanh toán tiền nợ vay;

- Cập nhật, theo dõi lịch hẹn thanh toán tiền nợ từ Khách hàng;

- Cập nhật, báo cáo kết quả công việc cho các cấp Lãnh đạo theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng trở lên đối với các chuyên ngành Kế toán, Kinh tế, Luật, Tài chính …

- Giọng nói rõ ràng, mạch lạc, dễ nghe;

- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, áp đặt người khác;

- Kỹ năng phán đoán, xử lý tình huống và đưa ra quyết định;

- Siêng năng, chịu khó, trung thực, tinh thần hòa đồng hỗ trợ trong công việc;

- Kỹ năng máy tính văn phòng căn bản;

- Khả năng làm việc độc lập và hỗ trợ theo nhóm;

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm: tổng đài, tư vấn, kinh doanh, bán hàng, chăm sóc khách hàng.

Phúc lợi công việc

- Được hướng dẫn, đào tạo, huấn luyện để trở thành Chuyên viên tư vấn tổng đài thu hồi nợ chuyên nghiệp;

- Thu nhập hàng tháng ( từ 4 – hơn 10 triệu đồng): Lương cơ bản và được Thưởng theo doanh số hàng tháng, thưởng đột xuất … ;

- Được hưởng các quyền lợi của người lao động theo quy định về pháp luật lao động (được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…);

- Được làm việc trong môi trường với các đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp, nhiệt huyết.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 597 / 7
Logo Công Ty Luật TNHH Quốc Cường Công Ty Luật TNHH Quốc Cường
14 Tống Duy Tân, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/03/2019

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Hỗ Trợ Tư Vấn Luật
Công Ty Luật TNHH Quốc Cường
Nộp đơn