Mô tả công việc

- Tìm kiếm, tạo mối quan hệ với các trường học, doanh nghiệp để tư vấn chương trình đào tạo tiếng Anh.
- Liên lạc khách hàng, thiết lập cuộc hẹn để tìm hiểu thông tin và tìm giải pháp đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh;
- Phối hợp với các phòng ban để theo dõi quá trình triển khai giảng dạy, đảm bảo thu hồi công nợ đúng tiến độ.
- Đề xuất các giải pháp nhằm đa dạng sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, cải tiến quy trình triển khai…
- Báo cáo công việc định kỳ cho Trưởng bộ phận và BGĐ khi có yêu cầu.
- Lưu trữ tài nguyên, báo cáo và theo dõi công việc theo đúng nới quy định của phòng ban
- Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp CĐ trở lên các ngành kinh doanh, dịch vụ khách hàng, ngoại ngữ…
- Ưu tiên: kinh nghiệm mảng dịch vụ trường học, doanh nghiệp
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm lĩnh vực bán hàng
- Tự tin, năng động, xử lý tình huống linh hoạt
- Đam mê kinh doanh, có động lực kiếm tiền & làm giàu
- Có khả năng làm việc độc lập & làm việc nhóm hiệu quả
- Trung thực, tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 336 / 0
Logo Công ty Cổ Phần AMA (Việt Nam) Công ty Cổ Phần AMA (Việt Nam)
47 - 49 Trương Định, P.6, Q.3, TP HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty Cổ Phần AMA (Việt Nam)
Nộp đơn