Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ bộ phận chăm sóc khách hàng, tư vấn cho khách về cửa nhựa lõi thép cao cấp uPVC, cửa nhôm cao cấp, cửa kính cường lực, sàn nhựa hèm khóa.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng và thực hiện các thủ tục ký Hợp đồng.
- Quản lý, theo dõi, chăm sóc, cập nhật, báo cáo các thông tin khách hàng. Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan hoàn thành tốt công việc
- Nỗ lực đạt doanh số bán hàng và doanh thu mục tiêu.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/ Nữ
- Kỹ năng bán hàng tốt, kỹ năng tổ chức, lên kế hoạch làm việc hiệu quả, đã có kinh nghiệm trong việc bán hàng, tiếp xúc khách hàng và các loại sản phẩm tương tự.
- Nỗ lực đạt doanh số bán hàng và doanh thu mục tiêu.
- Tư vấn chính xác thông tin sản phấm, làm báo giá chuyên nghiệp nhanh chóng
- Làm các báo cáo đầy đủ, trung thực, chính xác theo đúng yêu cầu
- Hoàn thành tốt các công việc được phân công

Phúc lợi công việc

- Được hưởng lương tùy năng lưc. Được xét tăng lương bất chợt, tăng lương hằng năm theo quy định công ty.
- Thưởng ngày Tết, các ngày lễ 30/4, 1/5, 2/9, 1/1 hoặc 8/3, 20/10, lương T13.
- Được công ty bao ăn bữa trưa và hưởng các chế độ khác theo quy định của công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng. Được đào tạo, hướng dẫn các kỹ năng mềm và bài học kinh nghiệm trong công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 355 / 1
Logo Công Ty TNHH SX - TM - DV Hoàng Thanh Nhã Công Ty TNHH SX - TM - DV Hoàng Thanh Nhã
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/05/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh
Công Ty TNHH SX - TM - DV Hoàng Thanh Nhã
Nộp đơn