Mô tả công việc
  • Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý
  • Chịu trách nhiệm thực hiên các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi , đăng ký các tiêu chuẩn về nhà thuốc, kho thuốc,..
  • Soạn thảo, kiểm tra, kiểm soát về mặt pháp lý các văn bản, các loại công văn, hồ sơ pháp lý của Công ty
  • Thực hiện các công việc khác theo nhu cầu kinh doanh của Công ty hoặc theo sự phân công của Quản lý trực tiêp và Ban Giám đốc.
  • Quản lý hồ sơ pháp lý của Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ : Tốt nghiệp Đại Học trở lên
  • Độ tuổi: Từ 22 tuổi đến 28 tuổi
  • Có hoặc chưa có kinh nghiệm
  • Thành thạo tin học văn phòng :Ms Office, Ms Excel,…
  • Thái độ làm việc tích cực, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, năng động và có khả năng làm việc lâu dài
  • Có tinh thần trách nhiệm và tinh thần làm việc nhóm cao
Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Làm việc giờ hành chính từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7
- Có lương tháng 13
- Nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà Nước

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 453 / 34
Logo Công Ty TNHH Thương Mại L & D Công Ty TNHH Thương Mại L & D
Lương Định Của, Phường Bình Khánh , Quận 2, Tp.HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Pháp Chế
Công Ty TNHH Thương Mại L & D
Nộp đơn