Mô tả công việc

1. Hỗ trợ cấp trên và Ban TGĐ trong các công việc liên quan đến quy chế, chính sách, quy định, quy trình....
- Tham gia rà soát, soạn thảo các Quy trình, Quy chế và văn bản cần thiết cho hoạt động sản xuất - kinh doanh, nghiệp vụ của công ty.
- Phối hợp với Phòng/ban soạn thảo các Quy trình, chức năng nhiệm vụ các phòng ban nhằm đảm bảo hệ thống vận hành tốt.
2. Soạn thảo và Rà soát các Hợp đồng:
- Soạn thảo và Rà soát các loại Hợp đồng để đảm bảo phù hợp với quy định của pháp luật, phòng ngừa rủi ro và tối ưu yêu cầu của công ty.
3. Tư vấn cho cấp trên/ban TGĐ về các vấn đề liên quan đến pháp luật:
- Tư vấn các vấn đề pháp chế có liên quan đến công việc chuyên môn của các Phòng Ban.
4. Thực hiện các công việc hồ sơ, thủ tục công ty:
- Nghiên cứu, cập nhật các quy định pháp lý liên quan đến lĩnh vực hoạt động sản xuất của Công ty, tư vấn cho Ban Tổng giám đốc và các phòng ban Công ty về các chính sách mới.
- Thực hiện các công việc liên quan đến việc đăng ký/thay đổi Giấy phép kinh doanh, văn phòng đại diện; các báo cáo với cơ quan quản lý, các thông báo và các thủ tục khác.
5. Xử lý quan hệ lao động và hỗ trợ công tác tuyển dụng.
6. Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học Luật
- Có kinh nghiệm làm nhân viên pháp chế tối thiểu 2 năm
- Nhanh nhẹn, chủ động và có khả năng độc lập trong công việc
- Khả năng giao tiếp tốt
- Ưu tiên ứng viên đã làm qua công tác pháp chế tại Công ty sản xuất.
- Sử dụng tốt office
- Đọc và cập nhật các quy định pháp luật mới hàng ngày
- Độ tuổi: 25 - 30
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: 08h30 đến 16h30

Phúc lợi công việc

- Đồng nghiệp: Môi trường làm quốc tế chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển
Phúc lợi:
- Thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm theo chính sách Công ty.( Tết Tây, Tết Nguyên đán, Thành lập Công ty, 30/04-01/05, 02/09….)
Phụ cấp khác:
- Bữa ăn giữa ca
- Hợp đồng lao động, tham gia BHXH, BHYT, BHTN… theo Luật lao động hiện hành.
- Du lịch, Sinh nhật, Ốm đau, Cưới hỏi, Tang chế, phụ cấp điện thoại, công tác phí....
Ngày nghỉ:
- Thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm theo chính sách Công ty.( Tết Tây, Tết Nguyên đán, Thành lập Công ty, 30/04-01/05, 02/09….)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 648 / 17
Logo Công ty TNHH MTV Thương mại và Bao bì Sài Gòn (Saigon Trapaco) Công ty TNHH MTV Thương mại và Bao bì Sài Gòn (Saigon Trapaco)
Lô B56/II, B57/II Đường số 2E, Khu công nghiệp Vĩnh Lộc - Xã Vĩnh Lộc A - Huyện Bình Chánh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Tuyển dụng Nhân viên Pháp chế
Công ty TNHH MTV Thương mại và Bao bì Sài Gòn (Saigon Trapaco)
Nộp đơn