Mô tả công việc

- Cập nhật, rà soát, phân tích, đánh giá, phổ biến và hướng dẫn áp dụng các thủ tục, quy chế trong công ty.
- Soạn thảo các loại văn bản, hợp đồng dịch vụ theo yêu cầu của phòng Pháp lý/ Ban điều hành.
- Thực hiện các thủ tục pháp lý về kinh doanh, đầu tự (đăng ký kinh doanh, thủ tục đầu tư,..); các thủ tục khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Liên hệ với cơ quan có thẩm quyền xây dựng hồ sơ cấp phép, tiến hành làm các thủ tục cấp phép, gia hạn cấp phép, đăng ký/ bổ sung giấy phép kinh doanh...
- Lưu trữ, quản lý và cung cấp các hồ sơ Hành chính, pháp nhân công ty và các đơn vị trực thuộc công ty.
- Báo cáo định kỳ, đột xuất khi có yêu cầu của cấp quản lý và Ban điều hành.
- Đại diện công ty làm việc với các ban ngành. sở khi có yêu cầu.
- Các công việc khác trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

* Trình độ học vấn: Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành luật: Luật Thương mại, Dân sự, Hành chính…
* Kinh nghiệm: trên 02 năm kinh nghiệm làm việc tại các Văn phòng Luật sư, Công ty luật hoặc từng phụ trách pháp lý tại doanh nghiệp, am hiểu các quy định về pháp luật/ các thủ tục hành chính nhà nước.
* Kỹ năng:
- Tư vấn, tham mưu, phân tích, tổng hợp và báo cáo.
- Giao tiếp, diễn đạt và xử lý tình huống.
- Đàm phán, thương lượng.
- Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ.
- Tin học: Word, Excel thành thạo.
* Tố chất:
- Năng động, trung thực, tinh thần đồng đội.
- Siêng năng, chịu khó trong công việc.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
* Giới tính: Nam tuổi từ 25 - 35 tuổi.
• Trình độ học vấn: Cử nhân
• Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
* Thời gian và địa điểm làm việc:
- Thời gian làm việc:
+ Từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần, các ngày Lễ/Tết nghỉ theo quy định.
+ Sáng: 8g00 - 12g00; Chiều: 13g00 - 17g00.
- Làm việc tại Trụ sở chính Công ty CP Giày da và May mặc Xuất khẩu (Legamex) – 15 Trường Sơn, Phường 15 ,Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

Phúc lợi công việc

- Được làm việc môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.
- Lương cạnh tranh theo chuyên môn, kinh nghiệm thực tế của từng ứng viên.
- Thưởng: thưởng cuối năm căn cứ kết quả đánh giá hoàn thành mục tiêu công việc cá nhân và kết quả hoạt đông kinh doanh của Công ty.
- Phụ cấp: cơm trưa, Điện thoaị...
- Quà tặng: trung thu,...
- Du lịch và Team building định kỳ hàng năm.
- Các phúc lợi: hiếu hỉ, thai sản, ốm đau, khám sức khỏe định kỳ được Công ty quan tâm thực hiện tốt.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 733 / 22
Logo Công ty Cổ phần Dệt may Gia Định Công ty Cổ phần Dệt may Gia Định
Số 10-12-14-16 Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Phường Nguyễn Thái Bình - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
07/06/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam, từ 25 tới 35 tuổi
Tuyển dụng Nhân Viên Pháp Chế, Hành Chính
Công ty Cổ phần Dệt may Gia Định
Nộp đơn