Mô tả công việc

- Hỗ trợ, Tư Vấn các phòng/ ban/ bộ phận các công việc liên quan đến pháp lý.
- Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
- Tham gia đàm phán, giải quyết các vấn đề ltheo chỉ thị cấp trên.
- Làm việc với các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: trên 24 tuổi
- Trình độ: Đại học trở lên
- Kỹ năng: Thuyết phục, Đàm phán, Trình bày, Giao tiếp, Xử lý tình huống.
- Có tư duy phản biện
- Các tố chất cần thiết: Nhanh nhẹn, Siêng năng, Cẩn thận, Trung thực.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp lý.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Môi trường thân thiện, cơ sở vật chất tiên tiến
- Chế độ phúc lợi.
- Đãi ngộ tương xứng với năng lực, thăng tiến theo năng lực và sự cống hiến.
- Tham gia các khóa đào tạo, nghỉ dưỡng, du lịch, teambuilding.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng, môi trường làm việc thân thiện;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 642 / 24
Từ khóa:
nhân viên pháp lý
Logo Công Ty CP Đầu Tư & Phát Triển BĐS Phú Hưng Công Ty CP Đầu Tư & Phát Triển BĐS Phú Hưng
Trụ Sở: 233 Tên Lửa, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM - Chi Nhánh: 296 Tên Lửa, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM - Chi Nhánh: 12 Đường C1, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Tư vấn pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tuổi
Tuyển Dụng Nhân Viên Pháp Lý
Công Ty CP Đầu Tư & Phát Triển BĐS Phú Hưng
Nộp đơn