Mô tả công việc

Mục tiêu công việc

  • Chịu trách nhiệm thực hiện hoạt động C&B theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Mô tả công việc

  • Thực hiện chấm công cho nhân viên, lập bảng tổng kết công làm việc, công tăng ca,…phù hợp với quy định nội quy công ty.
  • Hỗ trợ thực hiện các chế độ, chính sách phù hợp với yêu cầu pháp lý (BHXH, HĐLĐ, giấy phép lao động, thuế TNCN,…) và các thủ tục liên quan đến Bảo hiểm sức khỏe Generali.
  • Thực hiện quản lý hồ sơ nhân viên nghỉ việc và quản lý ngày phép của nhân viên.
  • Thực hiện nhập và kiểm tra thông tin thanh toán phúc lợi theo chính sách của công ty.
  • Hỗ trợ thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp như: lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, các sự kiện liên quan đến hành chính nhân sự,…..
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành nhân sự, QTKD hoặc các ngành liên quan.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
  • Thành thạo Excel, Word và nắm và hiểu rõ quy định pháp luật về Luật Lao động.
  • Làm việc độc lập, trung thực, bảo mật thông tin, cẩn thận và chính xác.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 448 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần AIRPAY  Công Ty Cổ Phần AIRPAY
Tầng 24, tháp 2 Saigon Centre 2, 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Nhân Viên Phúc Lợi & Tiền Lương
Công Ty Cổ Phần AIRPAY
Nộp đơn