Mô tả công việc

- Nhận đơn hàng dịch thuật của các phòng ban. Nhập thông tin vào bảng phân công hàng ngày.
- Liên hệ CTV: giao bài, lấy bản dịch đúng deadline.
- Đảm bảo có bản dịch đúng thời gian quy định.
- Nhập lỗi phản hồi nhân viên và CTV theo quy định của công ty.
- Làm việc và tuyển dụng CTV nước ngoài.

Yêu cầu công việc

- Nữ từ 24 - 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Siêng năng, chăm chỉ, trung thực. Có tinh thần học hỏi.
- Có thể làm việc ngoài giờ hành chánh. Không vướng bận gia đình
- Chịu được áp lực công việc cao. Nhanh nhẹn xử lý tình huống.
- Yêu cầu Tiếng Anh để làm việc với cộng tác viên nước ngoài.

Phúc lợi công việc

- Lương (6 - 8 triệu thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm và năng lực)
- Thu nhập hấp dẫn+ thưởng + Bảo hiểm + chế độ khác + bảo hiểm, tham quan, du lịch,..
- Công ty có đầy đủ chế độ như du lịch, sinh nhật, lễ tết,…
- Ngày phép: 12 ngày/ 1 năm
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật nhà nước.
- Được tham gia các chương trình đào tạo.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 582 / 0
Logo Công ty TNHH Việt Uy Tín Công ty TNHH Việt Uy Tín
Lầu 8, Tòa nhà An Khánh, 63 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TP HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/12/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Tuyển dụng Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng
Công ty TNHH Việt Uy Tín
Nộp đơn