Tuyển dụng Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng
Mô tả công việc
- Nhận đơn hàng dịch thuật của các phòng ban. Nhập thông tin vào bảng phân công hàng ngày.
- Liên hệ CTV: giao bài, lấy bản dịch đúng deadline.
- Đảm bảo có bản dịch đúng thời gian quy định.
- Nhập lỗi phản hồi nhân viên và CTV theo quy định của công ty.
- Làm việc và tuyển dụng CTV nước ngoài.
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 24 - 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Siêng năng, chăm chỉ, trung thực. Có tinh thần học hỏi.
- Có thể làm việc ngoài giờ hành chánh. Không vướng bận gia đình
- Chịu được áp lực công việc cao. Nhanh nhẹn xử lý tình huống.
- Yêu cầu Tiếng Anh để làm việc với cộng tác viên nước ngoài.
Phúc lợi công việc
- Lương (6 - 8 triệu thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm và năng lực)
- Thu nhập hấp dẫn+ thưởng + Bảo hiểm + chế độ khác + bảo hiểm, tham quan, du lịch,..
- Công ty có đầy đủ chế độ như du lịch, sinh nhật, lễ tết,…
- Ngày phép: 12 ngày/ 1 năm
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật nhà nước.
- Được tham gia các chương trình đào tạo.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
29/12/2018
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Khác
Tiếng Anh
Tiếng Anh
Cao đẳng
Nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Công ty TNHH Việt Uy Tín