Tuyển dụng Nhân Viên Sale Admin
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin từ GĐ Kinh doanh và xử lý, tính giá thành
- Phối hợp các Phòng/ Ban theo dõi việc thực hiện dự án, thu hồi công nợ.
- Cập nhật dữ liệu liên quan cho quá trình trước khi chốt hợp đồng như: nhập các kế hoạch kinh doanh, dữ liệu khách hàng, theo dõi, nhắc nhở lịch họp cho các thành viên của phòng…
- Tham gia vào các dự án chung của Phòng như: Xây dựng cơ sở thông tin khách hàng; Xây dựng các Bộ hồ sơ giới thiệu công ty…
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các chuyên ngành liên quan Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thống kê…
- Kiến thức về Thu thập thông tin, xử lý dữ liệu
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương tự
- Có kỹ năng Vi tính văn phòng, Excel…
- Nói, viết Tiếng Anh
- Cẩn thận, chi tiết, tỉ mỉ
- Giao tiếp hiệu quả.
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
30/09/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Công nghiệp Hỗ trợ Minh Nguyên