Mô tả công việc
  • Tiếp nhận đơn hàng, tư vấn và bán hàng qua điện thoại, facebook, website công ty.

  • Đóng gói và xếp lịch giao hàng cho bộ phận giao nhận hàng ngày.

  • Quản lý đơn hàng: tình trạng đơn hàng, giải quyết các vấn đề liên quan đến quá trình giao hàng; Chăm sóc khách hàng.

  • Tiếp nhận và giải quyết những thắc mắc của khách hàng liên quan đến chương trình bán hàng, khuyến mãi, chất lượng hàng hóa...

Yêu cầu công việc
  • Giọng nói miền Nam chuẩn, không nói ngọng.

  • Có khả năng giao tiếp, biết nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng thuyết phục tốt.

  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, internet.

  • Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, ham học hỏi.

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc vị trí CSKH, Call Center, bán hàng online.

  • Thời gian làm việc: ca tối từ 18h00 đến 22h00 (Thứ hai đến Thứ bảy)

Phúc lợi công việc
  • Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 864 / 1
Logo Công ty Thời trang 4MEN Công ty Thời trang 4MEN
798 Cách Mạng Tháng 8, P.5, Q. Tân Bình, TP.HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân viên Sales Online
Công ty Thời trang 4MEN
Nộp đơn