Mô tả công việc
  • Trực tổng đài điện thoại tại văn phòng, đảm bảo hệ thống thông tin liên lạc trong công ty được truyền tải tốt nhất đến các đơn vị.
  • Tiếp khách, hướng dẫn khách đến liên hệ.
  • Quản lý công văn đến, chuyển các thông tin cho các phòng ban có liên quan.
  • Tiếp nhận thư gửi chuyển phát nhanh bên ngoài cho các đơn vị có nhu cầu.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên chuyên ngành về nghiệp vụ lễ tân/du lịch/khách sạn.
  • Ngoại hình cân đối, ưa nhìn. Ưu tiên chiều cao từ 1,6 mét trở lên.
  • Giọng nói chuẩn miền Nam, dễ nghe, rõ ràng.
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Thời gian làm việc: Thứ 02 - Thứ 06 (7h30 - 11h30; 12h30-16h30), Thứ 7 (7h30-16h30)
  • Kinh nghiệm: 1 Năm
Phúc lợi công việc
  • Phúc lợi: Thưởng quý/06 tháng/năm
  • Ngày nghỉ: Chiều thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 489 / 3
Logo Công ty Cổ phần Kềm Nghĩa Công ty Cổ phần Kềm Nghĩa
700/15 Lạc Long Quân, Phường 9, Quận Tân Bình, TP HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Tiếp Tân, Hành chánh
Công ty Cổ phần Kềm Nghĩa
Nộp đơn