Mô tả công việc
  • Soạn thảo văn bản, quản lý hồ sơ
  • Sắp xếp kiểm tra hồ sơ, đưa công văn đến cho các phòng ban, hỗ trợ khách hàng khi đến công ty.
  • Quản lý, lưu trữ thông tin, tài liệu / hợp đồng / văn bản liên quan.
  • Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp trung cáp trở lên, không yêu cầu kinh nghiệm sẽ được ưu tiên khi có kinh nghiệm.
  • Tính tình vui vẻ hòa đồng, thân thiện

Phúc lợi công việc
  • Làm việc T2 đến T7.
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
  • Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN)
  • Lương cơ bản: 5 triệu
  • Được đào tạo nâng cao kỹ năng, phát triển bản thân.
  • Cơ hội thăng tiến cao, khi khẳng định được năng lực.
  • Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 516 / 3
Logo Chi Nhánh Công Ty TNHH Dược Sài Gòn Xanh Chi Nhánh Công Ty TNHH Dược Sài Gòn Xanh
134 / 1C Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/01/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Văn Phòng
Chi Nhánh Công Ty TNHH Dược Sài Gòn Xanh
Nộp đơn