Mô tả công việc
  • Quản lý, tổ chức và theo dõi nhân viên cấp dưới và đào tạo nhân viên mới nhằm đảm bảo thực hiện đúng theo quy định/ quy trình Công ty đưa ra.
  • Giám sát và phân công nhiệm vụ, kiểm tra, đánh giá quá trình thực hiện công việc và thái độ nhân viên.
  • Giải quyết các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng tại nhà hàng kịp thời.
  • Thông báo và hướng dẫn nhân viên thực hiện các chương trình Marketing, nội quy, thông báo của công ty... Đảm bảo các chương trình MKT và thông báo tại nhà hàng hoạt động hiệu quả.
  • Tiếp nhận thông tin và phối hợp với các phòng ban nhằm đưa ra giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý khu vực trực tiếp.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng các ngành liên quan.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực F&B.
  • Có kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point, Outlook.
  • Có khả năng phân tích, lập kế hoạch phát triển cho nhà hàng, cẩn thận, rõ ràng.
  • Có khả năng lãnh đạo, tổ chức công việc hiệu quả, có tinh thần đoàn kết, chủ động trong công việc, luôn cố gắng hoàn thành tốt các công việc được giao.
  • Trung thực
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 370 / 2
Từ khóa:
Quản lý nhà hàng
Logo Công ty Cổ phần 5 Elements Holdings Công ty Cổ phần 5 Elements Holdings
63B Hoàng Hoa Thám - Phường 13 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
30/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng
tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Tuyển Dụng Quản Lý Nhà Hàng
Công ty Cổ phần 5 Elements Holdings
Nộp đơn