Mô tả công việc
  • Tham gia, hỗ trợ trong công tác soạn thảo, lưu trữ văn bản, hồ sơ quan trọng theo sự phân công của các cấp quản lý
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
  • Hỗ trợ các chương trình, sự kiện của công ty
  • Chế độ đầy đủ theo Luật BHXH đối với lao động gắn bó lâu dài với Công ty.
  • Có cơ hội phát triển bản thân toàn diện, được đào tạo.
  • Được tham gia các hoạt động văn hóa của Công ty: Giải bóng đá, hoạt động vui chơi, du lịch, từ thiện…
  • Cụ thể các chế độ trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên các ngành Quản lý nhân sự, Hành chính, Quản trị kinh doanh,...
  • Cẩn thận trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Chăm chỉ, nhiệt tình, nhanh nhẹn, hòa đồng với mọi người, trung thực.
  • Biết kết nối các bộ phận với nhau.
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm tuyển dụng, đã từng được đào tạo tuyển dụng.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 512 / 5
Logo Công ty TNHH Xuân Vy Công ty TNHH Xuân Vy
148 Trần Tuấn Khải P5 Q5
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/01/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Tuyển dụng Thư Kí Hành Chính Văn Phòng/Nhà Máy
Công ty TNHH Xuân Vy
Nộp đơn