Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Tổng Giám đốc.
- Sắp xếp lịch trình và chuẩn bị các nội dung cần thiết đi công tác của Tổng Giám Đốc và các thành viên trong Ban Tổng Giám Đốc.
- Liên hệ, giao dịch với đối tác, bằng thư, điện thoại, email hoặc fax theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc.
- Thay mặt BTGĐ tham dự các công tác giao dịch đối ngoại theo yêu cầu.
- Quản lý danh sách, số điện thoại, địa chỉ các công ty, cơ quan hoặc các cá nhân có nhu cầu liên hệ thường xuyên nhằm đảm bảo cung cấp thông tin kịp thời, chính xác.
- Tiếp nhận và xử lý nhanh, chính xác các cuộc gọi từ đối tác, các bộ phận gọi đến.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
- Truyền đạt mệnh lệnh, chỉ đạo TGĐ đến các cấp quản lý và theo dõi, đôn đốc việc thực hiện.
- Tiếp nhận các loại văn bản gửi lên BTGĐ, xem xét, kiểm duyệt (theo phạm vi quy định), phân phối các văn bản của BTGĐ duyệt đến các cá nhân, đơn vị liên quan.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Tổng Giám đốc.
- Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc, thông tin giữa các bộ phận với TGĐ.
- Phân loại hồ sơ, tài liệu cần lưu trữ, thiết lập hệ thống lưu trữ hiệu quả, đảm bảo độ chính xác, nhanh chóng khi tìm kiếm.
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn theo định kỳ và theo yêu cầu của cấp trên.
- Tham gia xây dựng các quy chế, quy định, quy trình của Ban.
- Theo dõi việc thực hiện chỉ tiêu kế hoạch hàng năm đã được TGĐ phê chuẩn.
- Thực hiện các công việc đột xuất theo yêu cầu của TGĐ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh, Thư ký văn phòng hoặc các ngành khác có liên quan.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Nữ, ngoại hình ưa nhìn.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Vui vẻ, hoà đồng, khả năng chịu áp lực công việc.
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: - T2- T6: 8h00 -17h30, T7: 8h00 - 12h00

Phúc lợi công việc

- PC cơm trưa: 550.000 đồng/tháng.
- PC gửi xe: 120.000 đồng/tháng.
- Hiệu quả công việc: 3.000.000 đồng/Quý (xuất sắc), 1.500.000 đồng/Quý (Giỏi), Khá: 600.000 đồng/Quý.
- Hoa hồng theo doanh số bán hàng NVKD.
- Cơ hội đào tạo đáp ứng nhu cầu công việc và đào tạo thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
- Đồng nghiệp: Thân thiện, vui vẻ, cởi mở.
Phúc lợi:
- Du lịch 01 năm/01 lần.
- Khám sức khỏe 01 năm/01 lần.
- Tăng thời gian nghỉ phép theo thâm niên.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN trên mức lương gross.
Ngày nghỉ:
+ T7: 12h00 - 17h30
+ CN: 8h00 - 17h30

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 361 / 1
Từ khóa:
thư ký
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh Miền Nam Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh Miền Nam
27 Đinh Bộ Lĩnh phường 24 quận Bình Thạnh Tp HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Tuyển dụng Thư Ký Ban Tổng Giám Đốc
Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh Miền Nam
Nộp đơn