Mô tả công việc
  • Hỗ trợ xác định mục tiêu, thiết lập và thực hiện kế hoạch cho các phòng ban
  • Làm việc với Giám đốc để điều phối và giám sát hoạt động hàng ngày
  • Đảm bảo tuân thủ các quy định và chính sách nội bộ
  • Theo dõi tiến độ thực hiện mục tiêu
  • Thực hiện các công việc liên quan đến nhân sự ( uyển dụng, đào tạo, đánh giá ...)
  • Hỗ trợ lập dự toán ngân sách và giám sát
  • Theo sát các kế hoạch sự kiện và đại diện cho công ty khi cần thiết
  • Lập báo cáo và gửi cho Giám đốc hoặc các quản lý phòng ban khác
  • Thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của Giám đốc
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan
  • Có 1 kinh nghiệm đảm nhận vị trí trợ lý giám đốc hoặc các công việc tương tự
  • Có kinh nghiệm trong việc quản lý hiệu suất và vận hành công việc
  • Nắm chắc kiến thức về các quy định có liên quan và các tiêu chuẩn chất lượng
  • Thành thạo MS Office và các phần mềm về quản lí dữ liệu
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình trước đám đông xuất sắc
  • Kỹ năng tổ chức và lãnh đạo xuất sắc
  • Có năng lực giải quyết vấn đề
  • Yêu cầu tiếng Anh giao tiếp tốt
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động
  • Cơ hội thăng tiến cao
  • Cơ hội làm việc và đào tạo bởi các chuyên gia đầu ngành của nước ngoài tại Việt Nam
  • Được đào tạo nâng cao chuyên môn tại nước ngoài
  • Lương, Thưởng và đầy đủ các phúc lợi
  • Du lịch hàng năm
  • Thưởng tháng 13
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 404 / 1
Từ khóa:
Thư ký giám đốc
Logo Công ty TNHH Một thành viên Thuận Hiền Công ty TNHH Một thành viên Thuận Hiền
18/3 An Phú Đông 11, P.An Phú Đông, Q.12, Tp.HCM, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/12/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Thư Ký Giám Đốc
Công ty TNHH Một thành viên Thuận Hiền
Nộp đơn