Mô tả công việc

* Chức năng : Báo cáo

- Lập các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc

- Lập báo cáo doanh số hàng ngày của siêu thị cho bộ phận kiểm soát quản lý

- Cập nhật hàng tháng niên giám và cơ cấu tổ chức của siêu thị

* Chức năng : Hành chính

- Các nhiệm vụ hành chính liên quan đến Ban giám đốc

- Sắp xếp, theo dõi lịch làm việc của Giám Đốc

- Soạn thảo công văn, giấy tờ, biên phiên dịch… theo yêu cầu của Ban Giám đốc siêu thị

- Tập hợp các công văn giấy tờ, thông tin… từ các bộ phận trình Ban Giám đốc để ký hoặc phê duyệt

- Quản lý con dấu

- Tổ chức các cuộc họp, hội thảo bằng cách phối hợp với các bộ phận có liên quan

- Tập hợp lịch làm việc tuần của các trưởng bộ phận, trưởng quầy chuyển cho Ban Giám đốc

- Quản lý các hợp đồng do Ban Giám đốc ký, thu thập hoá đơn chuyển sang bộ phận kế toán

- Trả lời email, điện thoại, fax

- Đặt vé máy bay, khách sạn cho Ban Giám đốc, các cán bộ của siêu thị và của tập đoàn

- Các nhiệm vụ khác do Ban Giám đốc yêu cầu

- Các nhiệm vụ hành chính liên quan đến cửa hàng

- Sắp xếp lịch trực tháng cho các trưởng bộ phận, trưởng quầy, phó quầy

- Tổ chức kiểm kê định kỳ: sắp xếp lịch, lập danh sách người tham gia, thông báo đến các bộ phận có liên quan trong siêu thị

- Quản lý việc chuyển giao nước uống, văn phòng phẩm của nhân viên tổng đài

- Quản lý tài liệu, công văn, giấy tờ, báo cáo của đội bảo vệ, ca-ta-lô mẫu, hàng chuyển giao làm quà tặng và lên kế hoạch phát thưởng cho khách hàng của các đợt khuyến mại…

- Quản lý thẻ taxi chung của cửa hàng

- Đặt in danh thiếp, giấy tiêu đề, phong bì tiêu đề, con dấu cho các bộ phận định kỳ

* Chức năng : Đối ngoại

- Với Sở Công thương: đăng ký thực hiện khuyến mại, làm thủ tục xin bán hàng lưu động, lập và gửi các báo cáo định kỳ

- Với Sở Tài chính, Sở Tài nguyên môi trường, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn: lập các báo cáo thanh tra theo yêu cầu

* Chức năng khác:

- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp

Yêu cầu công việc

- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học

- Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc

- Thái độ: Cẩn thận, nhanh nhẹn, kín đáo, tự tin, trung thực, nghiêm túc trong công việc

- Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh

- Kỹ năng vi tính: Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (MS Word, Excel, PowerPoint)

Phúc lợi công việc

- Chính sách lương, thưởng hấp dẫn

- Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp

- Nhiều cơ hội đào tạo, thăng tiến làm việc lâu dài tại Big C

- 15 ngày phép/ năm; 1,5 ngày nghỉ hàng tuần

- Lương tháng thứ 13; Phụ cấp ăn trưa

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 602 / 0
Từ khóa:
Thư ký giám đốc
Logo Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thương mại và Dịch vụ Siêu Thị Big C An Lạc Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thương mại và Dịch vụ Siêu Thị Big C An Lạc
163 Phan Đăng Lưu, P1 Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/04/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Thư Ký Giám Đốc - Big C An Phú
Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thương mại và Dịch vụ Siêu Thị Big C An Lạc
Nộp đơn