Mô tả công việc
  • Trực điện thoại, lễ tân
  • Đặt vé máy bay, khách sạn theo yêu cầu công tác của Cty
  • Quản lý văn thư, lữu trữ hồ sơ theo đúng qui định
  • Phụ trách ghi nhận nội dung các buổi họp, tổng hợp các báo cáo và lưu trữ
  • Cập nhật và báo cáo tình hình nhân sự (nhận việc, nghỉ việc), nghỉ phép, lịch công tác và gửi email thông báo.
  • Quản lý Văn phòng, phòng họp nhằm đảm bảo các khu vực làm việc được sạch sẽ và ngăn nắp
  • Mua sắm trang thiết bị văn phòng
  • Theo dõi và quyết toán các chi phí Văn phòng có liên quan.
  • Sắp xếp lịch phỏng vấn cho các Phòng ban, đơn vị trong Công ty.
  • Chuẩn bị các công cụ làm việc cần thiết (máy tính, dms, văn phòng phẩm, namecard, sim điện thoại, liên hệ bãi xe) cho nhân viên mới
  • Quản lý, theo dõi toàn bộ tài sản thiết bị, cấp phát công cụ dụng cụ và các vật dụng có liên quan nhằm đảm báo việc sử dụng hiệu quả và tiết kiệm các nguồn lực.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của bộ phận và Ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ngành Quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành khác có liên quan.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm vị trí tương đương
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp
  • Kỹ năng tin học: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel …)
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 422 / 5
Từ khóa:
thư ký hành chính
Logo Công ty Cổ phần Phúc Sinh Công ty Cổ phần Phúc Sinh
238-240 Võ Văn Kiệt, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TpHCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Thư ký Hành chính
Công ty Cổ phần Phúc Sinh
Nộp đơn