Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc hành chính tại chi nhánh/ văn phòng làm việc
- Thực hiệc các công tác hậu cần như đặt phòng, đặt xe, đặt vé máy bay… phục vụ công tác của các nhân sự thuộc chi nhánh và của cấp quản lý/ lãnh đạo
- Phụ trách mua sắm/ thanh toán các hạng mục phục vụ vận hành của chi nhánh
- Theo dõi và chấm công cho toàn CBNV tại chi nhánh/ văn phòng làm việc
- Hỗ trợ bộ phận CSKH tiếp đón khách tới sự kiện...

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Quản trị, hành chính, nhân sự
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm tại vị trí tương đương
- Chăm chỉ, cẩn thật, nhiệt tình
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong xư lý công việc

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 494 / 5
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC
Tầng 5, tòa nhà FLC Landmark Tower, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, HN
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Thư Ký Hành Chính Tổng Hợp Tại TP. HCM (FLC HOLIDAY)
Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC
Nộp đơn