Tuyển Dụng Thư Ký Hành Chính
Mô tả công việc
- Thực hiện công việc thư ký cho Ban Tổng Giám đốc như : sắp xếp lịch họp, ghi chép biên bản họp, chuẩn bị các tài liệu cho Ban Tổng Giám đốc trước cuộc họp hoặc các chuyến công tác
- Sắp xếp và lưu trữ khoa học các hồ sơ, tài liệu, công văn, quyết định được ban hành bởi Ban Tổng Giám đốc
- Soạn thảo các công văn, quyết định, chỉ thị ... theo phân công của Ban Tổng Giám đốc
- Chuyển các thông tin, công văn, thư từ, chỉ thị từ Ban Tổng Giám đốc đến các Phòng / Ban nhanh chóng, kịp thời
- Tổ chức, theo dõi, đôn đốc các Phòng / Ban thực hiện chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc
- Các công việc khác theo sự phân công, hướng dẫn của Giám đốc Khối Hành chính - Nhân sự
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 22 - 26 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành có liên quan
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm công việc có liên quan đến hành chính văn thư, thư ký ..., ưu tiên ứng viên viết / đánh máy biên bản họp nhanh, chốt vấn đề tốt
- Tác phong nhanh nhẹn, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề linh hoạt
- Thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên ứng viên có kỹ năng đánh máy nhanh, tốc độ 60 từ/ phút , kỹ năng trình bày, soạn thảo văn bản có liên quan : công văn, tờ trình ..
Phúc lợi công việc
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
thư ký hành chính03/04/2019
Tp Hồ Chí Minh
Thư ký
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố