Mô tả công việc

Làm việc dưới sự quản lý và điều hành của Trưởng Phòng và Ban Giám Đốc. Thời gian làm việc trong giờ hành chính, sáng từ 08:00 đến 12:00; chiều từ 13:00 đến 17:00, những nhiệm vụ chính, như sau:
- 1. Làm báo giá: Khi khách hàng có yêu cầu lập Bản Báo Giá theo mẫu có sẵn gửi đến cho khách hàng (Phải theo dõi kiểm soát sau khi thực hiện)
- 2. Gửi Hồ Sơ đến khách hàng: Chuẩn bị các hồ sơ đầy đủ (có sẵn) gửi đến khách hàng - Phải theo dõi kiểm soát sau khi thực hiện,
- 3. Quản lý khách hàng: Theo dõi và quản lý các thông tin, yêu cầu của khách hàng bao gồm khách hàng đã ký và chưa ký hợp đồng. Phải theo dõi báo cáo BGĐ bất kỳ lúc nào.
- 4. Chăm sóc khách hàng: Định kỳ liên lạc với khách hàng để thăm hỏi mức độ hài lòng của khách hàng. Tiếp nhận những phản ảnh của khách hàng kịp thời thông tin đến các bộ phận biết và xử lý. Thực hiện những yêu cầu của khách hàng trong phạm vi cho phép, làm nhịp cầu nối giữa khách hàng với công ty trong việc vận hành dịch vụ, phục vụ khách hàng,
- 5. Quản lý các phương tiện thiết bị chào hàng: Thực hiện việc chào hàng, tiếp thị đến khách hàng và quản lý các phương tiện chào hàng của dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp PMV, bao gồm các Brochure, Tờ rơi, Hình ảnh, tên miền, trang web .v.v
-6 Khi Trưởng phòng vắng mặt sẽ thay mặt Trưởng phòng, quản lý và điều hành phòng mình và các nhân viên phòng mình thực hiện những nhiệm vụ nêu trên và nhiệm vụ của phòng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng, hoặc đại học
- Kinh nghiệm làm việc có kinh nghiệm làm việc 2 năm ở bất kỳ lĩnh vực nào
- Trình độ tin học: thành thạo vi tính văn phòng
- Thành thạo tiếng Anh
- Am hiểu về pháp luật Việt Nam
- Ngoại hình: Ưa nhìn
- Khả năng hoạch định, tổ chức công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Khả năng giải quyết vấn đề tốt
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Có tinh thần trách nhiệm cao

Phúc lợi công việc

1) Mức lương cơ bản: 5.000.000 đến 7.000.000 đồng / tháng (mức lương này dùng để tham gia bảo hiểm, tính tiền phép năm). Ngoài mức lương trên nhân viên kinh doanh còn được hưởng tiền hoa hồng hàng tháng.
2) Tổng thu nhập : sẽ Thỏa thuận trong khi phỏng vấn
3) Thời gian làm việc 8 giờ / ngày, 6 ngày / tuần.
4) Ngoài mức lương và hoa hồng còn được hưởng thêm Phụ cấp khác tùy theo vị trí công việc
5) Được tham gia Bảo Hiểm Xã Hội đầy đủ theo Luật định
6) Được hưởng Bảo Hiểm Tai Nạn 24/24 do Công ty tài trợ 100%
7) Được Thưởng lương tháng 13 (bằng một tháng lương) vào dịp cuối năm, và Thưởng Thâm Niên hàng năm,
8) Được thanh toán tiền Phép năm theo luật định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 595 / 0
Logo Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Phát Minh Vượng Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Phát Minh Vượng
40/18 đường 19B, Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Thư Ký Kinh Doanh
Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Phát Minh Vượng
Nộp đơn