Mô tả công việc

- Soạn thảo văn bản; sắp xếp lịch họp, ghi biên bản họp; xử lý các cuộc gọi từ đối tác bên ngoài.
- Sắp xếp quản lý văn thư, công văn hành chính, lưu trữ hồ sơ dự án, hợp đồng ... liên quan đến các dự án.
- Quản lý giỏ hàng dự án, theo dõi tình trạng đặt chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng của từng sản phẩm.
- Tính doanh thu cho các nhóm kinh doanh.
- Nhận, tổng hợp trình ký các đề xuất, tờ trình, bảng kê hoa hồng … từ hệ thống sàn giao dịch; chuyển giao hồ sơ cho các bên liên quan.
- Phát hành, theo dõi, quản lý và lưu trữ các Biên bản.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Nam / Nữ, độ tuổi từ 22- 30 tuổi ( Ưu tiên có ngoại hình); Có thể đi công tác.
- Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.
- Sử dụng thành thạo MS office, đặc biệt Word và PowerPoint.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp – cập nhật thông tin.
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
- Làm việc tại Phú Quốc, TP. HCM, HÀ NỘI
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin

Phúc lợi công việc

- Thu nhập từ 6 - 7 triệu/ tháng (tùy theo năng lực) + Hoa hồng phòng hỗ trợ + thưởng quý, năm
- Cơ hội học hỏi, giao tiếp cùng BLĐ cấp cao giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư BĐS.
- Được tham gia BHXH theo quy định Nhà nước.
- Có cơ hội du lịch trong nước: Phú Quốc, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng… và cơ hội đi nước ngoài : Đài Loan, Thái Lan, Singapore…
- Hưởng chính sách tăng lương định kỳ, thâm niên công tác theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
- Các hoạt động tập thể: Teambuilding, Outing tạo bài bản về kỹ năng bán hàng, kỹ năng về sản phẩm và kỹ năng quản lý;
- Hưởng theo chế độ chính sách của Công ty và theo Luật định; du lịch hàng năm 1-2 lần, thưởng lễ tết, và các chế độ phúc lợi khác của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 339 / 2
Từ khóa:
Thư ký kinh doanh
Logo Công ty Cổ phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR Công ty Cổ phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR
34a Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, Tp.HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/04/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Tuyển Dụng Thư Ký Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR
Nộp đơn