Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám Đốc.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi Ban Giám Đốc.
- Phối hợp, hỗ trợ các trong việc tổ chức sự kiện, quảng bá thương hiệu,… Tham gia cùng Giám đốc trong công tác đối nội/ đối ngoại, sắp xếp lịch và tham dự cùng Giám đốc trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng.
- Hỗ trợ công tác văn thư lưu giữ thông tin các tài liệu liên quan.
- Các công việc hành chính: Chấm công, BHXH, các công việc Hành chính Khác.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ.Quản trị Văn phòng.
- Hệ đào tạo: Chính Quy.
- Kiến thức, Kỹ năng:
+ Sử dụng máy tính thành thạo (Word, Excel & Power point, internet).
+ Kỹ năng giao tiếp tốt - Kỹ năng chăm sóc Khách hàng.
+ Sử dụng thành thạo Tiếng Anh.
- Kinh nghiệm:
+ Tối thiểu có 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thư ký trợ lý Giám đốc.
- Khả năng, năng lực:
+Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Phẩm chất, cá tính:
+ Trung thực, chịu khó, ham học hỏi.
+ Trung thực, có tinh thần trách nhiệm và cầu tiến.
+ Nhiệt tình, thần trách nhiệm cao trong công việc.
+ Nhanh nhẹn hoạt bát, giao tiếp khéo, năng động, trong công việc.
- Tuổi đời: 25 - 30.
- Giới tính: Nữ.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận theo năng lực từng ứng viên từ 10 - 20 triệu.
- Được đóng chế độ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Được hưởng chế độ đào tạo theo chính sách phát triển của Công ty.
- Được hưởng chế độ đãi ngộ theo Luật lao động.
- Được hưởng đầy đủ chế độ khác (Thưởng/phụ cấp: Ăn giữa ca, chuyên cần,...) theo quy định của Công ty.
- Có thể trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 466 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng BIGA Việt Nam Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng BIGA Việt Nam
Số 5 Trung tâm giao thương quốc tế Chợ Lim - Tiên Du - Bắc Ninh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/02/2021

Nơi làm việc
Bắc Ninh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Tuyển dụng Thư Ký Tổng Giám Đốc
Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng BIGA Việt Nam
Nộp đơn