Mô tả công việc

– Nhận data khách hàng từ hệ thống đổ về. Khách hàng là những người đã có nhu cầu tìm hiểu về Công ty.

– Liên hệ với khách hàng và giải đáp thắc mắc theo kịch bản có sẵn.

– Nhận thông tin, thao tác các thông tin trên hệ thống làm việc.

– Nhận các khiếu nại, phản ánh, hỗ trợ phản hồi giải quyết các khiếu nại của khách hàng.

– Làm việc tại văn phòng công ty.

Yêu cầu công việc

– Nhanh nhẹn, Giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe.

– Giới tính nữ.

– Chịu áp lực công việc, chịu khó.

Phúc lợi công việc

– Được đào tạo 7 ngày và được hỗ trợ 300.000đ cho 7 ngày đầu đào tạo.

– Lương Chính thức: 7.000.000 + 500.000 Chuyên Cần + Thưởng.

– Được OFF 1 ngày bất kì trong tuần (Lịch OFF sẽ được đăng ký vào tuần trước đó).

– Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty: ăn chơi hàng tháng, du lịch trong & ngoài nước mỗi năm.

– Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

– Nghỉ lễ vào các ngày phép theo quy định.

– Phòng máy lạnh, làm việc trực tiếp tại trụ sở công ty, thoải mái, vui vẻ, du lịch thường niên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 630 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Interpay Công ty Cổ phần Tập Đoàn Interpay
370 Nguyễn Văn Quỳ - Phường Phú Thuận - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ
Tuyển dụng Tổng Đài Viên
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Interpay
Nộp đơn