Mô tả công việc
  • Lưu trữ tất cả hồ sơ về các nhà thầu dịch vụ, bao gồm Hợp đồng dịch vụ, danh sách nhân viên nhà thầu, bảng đánh giá, nghiệm thu về dịch vụ, chấm công nhân viên nhà thầu…
  • Tìm báo giá, đàm phán giá dịch vụ và lập tờ trình về ký kết hợp đồng dịch vụ mới hoặc gia hạn
  • Triển khai các quy trình hoạt động đến các nhà thầu dịch vụ, hướng dẫn nhân viên nhà thầu dịch vụ trong việc thực hiện các quy trình hoạt động của tòa nhà.
  • Giám sát công việc hàng ngày của các nhà thầu dịch vụ đảm bảo chất lượng công việc và dịch vụ theo tiêu chuẩn quy định
  • Lên lịch, sắp xếp các cuộc họp định kỳ/ đột xuất với nhà thầu dịch vụ.
  • Hỗ trợ Trưởng BQLTN kiểm soát và đánh giá chất lượng dịch vụ của các nhà thầu dịch vụ như bảo vệ, vệ sinh, diệt côn trùng, chăm sóc cây cảnh, thu gom rác…
  • Phụ trách các công việc hành chính có liên quan đến nhà thầu dịch vụ như soạn thảo hợp đồng, biên bản làm việc, bản đánh giá chất lượng dịch vụ, chấm công nhân viên nhà thầu dịch vụ...
  • Kết hợp với Bộ phận CSKH giải quyết các yêu cầu, than phiền của khách thuê liên quan đến chất lượng dịch vụ của tòa nhà
  • Cập nhật thông tin/ báo cáo về công việc thực tế và dự tính so với ngân sách đã được phê duyệt tới Trưởng BQLTN hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng
  • Theo dõi khoản phải thu, nợ xấu
  • Theo dõi khoản phải thanh toán, chịu trách nhiệm về quy trình thu mua rõ ràng, tuân thủ theo quy định hướng dẫn quy trình đấu thầu của tòa nhà
  • Kiểm soát tiền mặt được xử lý tại văn phòng BQL Tòa nhà: hóa đơn, tiền đặt cọc, tiền phạt...ghi chép nguồn tiền
  • Giám sát quy trình theo dõi số lượng tài sản
  • Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với cơ quan chính quyền đặc biệt với cơ quan thuế và Kiểm toán
  • Thực hiện các yêu cầu khác của Trưởng BQLTN.
Yêu cầu công việc
  • Học vấn: từ cao đẳng
  • Chứng chỉ bằng cấp: chứng chỉ quản lý vận hành (ưu tiên)
  • Tiếng anh giao tiếp
  • Kinh nghiệm: 2 - 3 năm, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành quản lý tòa nhà, văn phòng
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7.
Phúc lợi công việc
  • Lương 15.000.000 - 18.000.000 tr
  • Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1017 / 5
Logo Công ty TNHH Tokyu PM Việt Nam Công ty TNHH Tokyu PM Việt Nam
Unit BC-1118, Tầng 11, số 180-192 đường Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Trợ Lý (Ban Quản Lý Tòa Nhà)
Công ty TNHH Tokyu PM Việt Nam
Nộp đơn