Tuyển dụng Trợ Lý Giám Đốc
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám Đốc.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
- Tham gia cùng Giám đốc trong công tác đối nội/ đối ngoại, sắp xếp lịch và tham dự cùng Giám đốc trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ. Hệ đào tạo: Chính Quy.
- Sử dụng máy tính thành thạo (Word, Excel & Power point, internet).
- Kỹ năng giao tiếp tốt - Kỹ năng chăm sóc Khách hàng.
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh.
- Tối thiểu có 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thư ký trợ lý Giám đốc.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Trung thực, chịu khó, ham học hỏi.
- Chịu được áp lực cao.
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm và cầu tiến.
- Nhiệt tình, thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Nhanh nhẹn hoạt bát, giao tiếp khéo, năng động, trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Lương thỏa thuận theo năng lực từng ứng viên.
- Được đóng chế độ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Được hưởng chế độ đào tạo theo chính sách phát triển của Công ty.
- Được hưởng chế độ đãi ngộ theo Luật lao động.
- Được hưởng đầy đủ chế độ khác (Thưởng/phụ cấp: Ăn giữa ca, chuyên cần,...) theo quy định của Công ty.
- Có thể trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng BIGA Việt Nam