Tuyển dụng Trợ Lý Giám Đốc
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, công tác, lịch họp; thư ký tổng hợp biên bản họp giao ban do Giám đốc chủ trì.
- Tổng hợp phân tích tài liệu, thông tin báo cáo lãnh đạo theo yêu cầu.
- Thay mặt Giám đốc giám sát đôn đốc các đơn vị thực hiện theo kết luận của Giám đốc.
- Trợ lý cho Giám Đốc trong quá trình khai thác, duy trì hệ thống khách hàng; trao đổi đàm phán với các khách hàng chiến lược; tham gia xây dựng hợp đồng, thỏa thuận và ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Trợ lý cho Giám Đốc trong quá trình điều hành sản xuất.
- Soạn thảo các loại văn bản, giấy tờ, công văn.
- Chuẩn bị các tài liệu và thông tin theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
- Tham dự các cuộc họp và ghi chép các Thông tin quan trọng.
- Chịu trách nhiệm chuẩn bị hồ sơ đấu thầu và hoàn thiện thủ tục pháp lý liên quan đến các dự án đấu thầu bán sản phẩm vào các kênh bệnh viện, trường học,…
- Hỗ trợ pháp lý cho các bộ phận ở Văn phòng công ty.
- Trợ lý cho Giám Đốc trong quá trình khai thác, duy trì hệ thống khách hàng; trao đổi đàm phán với các khách hàng chiến lược; tham gia xây dựng hợp đồng, thỏa thuận và ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Các công việc khác được phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, Kế hoạch đầu tư,... (Ưu tiên ngành Luật).
- Thành thạo tiếng Anh (Bắt buộc).
- Có kinh nghiệm trong việc đấu thầu đưa sản phẩm vào các bệnh viện, trường học, cơ sở y tế,...
- Nắm vững hệ thống pháp luật của Nhà nước: Luật doanh nghiệp, Luật Kinh tế, Luật đầu tư,...
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Chịu được áp lực và cường độ công việc cao trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/11/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Trợ lý
Tiếng Anh
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Giao Nhận Xuất Nhập Khẩu Ánh Minh (AMIMEXCO)