Mô tả công việc

1. Hỗ trợ công việc cho Giám đốc
- Hỗ trợ Giám đốc chỉ đạo và theo dõi việc lập và triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch hoạt động của tổ chức;
- Truyền đạt thông tin tới các bộ phận và nhận, báo cáo thông tin phản hồi.

2. Tổ chức, sắp xếp lịch làm việc cho Giám đốc
- Tiếp nhận, lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Giám đốc theo tuần/tháng;
- Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Giám đốc và các đối tác.

3. Tham gia, tổ chức các cuộc họp

Yêu cầu công việc

- Nữ, tốt nghiệp chuyên ngành Marketing (bắt buộc);
- Khả năng Anh ngữ tốt (nghe, nói, đọc, viết) (bắt buộc);
- Có kinh nghiệm tại các vị trí Thư ký, Trợ lý Giám đốc từ 3 năm trở lên;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Có khả năng tổ chức, lập kế hoạch và điều phối công việc; khả năng xử lý tình huống;
- Trung thực, cẩn thận và chịu được áp lực công việc cao.

Phúc lợi công việc
  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 393 / 1
Logo Chi Nhánh Công ty TNHH ADC tại Thành Phố Hồ Chí Minh Chi Nhánh Công ty TNHH ADC tại Thành Phố Hồ Chí Minh
101 Phan Đình Phùng, P. Tân An, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ; 93 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM;
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/01/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Dụng Trợ Lý Giám Đốc
Chi Nhánh Công ty TNHH ADC tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Nộp đơn