Tuyển Dụng Trợ Lý Giám Đốc
Mô tả công việc
1. Hỗ trợ công việc cho Giám đốc
- Hỗ trợ Giám đốc chỉ đạo và theo dõi việc lập và triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch hoạt động của tổ chức;
- Truyền đạt thông tin tới các bộ phận và nhận, báo cáo thông tin phản hồi.
2. Tổ chức, sắp xếp lịch làm việc cho Giám đốc
- Tiếp nhận, lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Giám đốc theo tuần/tháng;
- Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Giám đốc và các đối tác.
3. Tham gia, tổ chức các cuộc họp
Yêu cầu công việc
- Nữ, tốt nghiệp chuyên ngành Marketing (bắt buộc);
- Khả năng Anh ngữ tốt (nghe, nói, đọc, viết) (bắt buộc);
- Có kinh nghiệm tại các vị trí Thư ký, Trợ lý Giám đốc từ 3 năm trở lên;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Có khả năng tổ chức, lập kế hoạch và điều phối công việc; khả năng xử lý tình huống;
- Trung thực, cẩn thận và chịu được áp lực công việc cao.
Phúc lợi công việc
- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
trợ lý giám đốc03/01/2019
Tp Hồ Chí Minh
Thư ký
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Anh
Tiếng Việt
Đại học
2 năm
Nữ
Công ty TNHH ADC