Mô tả công việc

- Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Công ty, các Phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận
- Trợ giúp Tổng Giám Đốc xây dựng định hướng chiến lược phát triển Công ty
- Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Công ty bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của Tổng Giám Đốc được thông báo và thực hiện nghiêm túc
- Hỗ trợ Tổng Giám Đốc theo dõi và làm việc với các Bộ phận trong Công ty
- Tham mưu cho Tổng Giám Đốc trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển Công ty
- Đề xuất giải pháp thực hiện và giúp việc cho Tổng Giám Đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại
- Chuẩn bị, tham dự, làm biên bản các cuộc họp trong và ngoài Công ty theo yêu cầu của Giám Đốc
- Thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, Quảng trị kinh doanh, Marketing, …
- Tiếng Anh giao tiếp lưu loát, giỏi vi tính văn phòng
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Có tầm nhìn chiến lược, khả năng sắp xếp, tổ chức công việc khoa học
- Có kiến thức Quản trị nhân sự và Quản trị kinh doanh, Tài chính, có kiến thức về mảng bất động sản.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc và ít nhất 1 năm làm việc ở vị trí tương đương
- Có hiểu biết về Luật và Marketing là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 409 / 5
Logo Công ty Cổ phần Charm Group Công ty Cổ phần Charm Group
79 đường số 37, khu dân cư Bình Phú, Phường 10, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký

Ngành nghề
Trợ lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Trợ Lý Giám Đốc
Công ty Cổ phần Charm Group
Nộp đơn