Mô tả công việc

· Tiếp nhận các chỉ đạo của Ban GĐ trong các lĩnh vực hoạt động chuyên môn của các phòng/ban thuộc công ty. Lập kế hoạch triển khai, theo dõi và đôn đốc báo cáo kết quả cho GĐ.
· Giúp GĐ giám sát, theo dõi tiến độ, đánh giá tình hình hoạt động của các Phòng/ Ban/ Bộ phận.
· Thu thập và tổng hợp báo cáo, đánh giá tình hình hoạt động của các Phòng/Ban trực thuộc Công ty.
· Tổng hợp các vấn đề phát sinh hoặc các kiến nghị của các Phòng/Ban trình Ban GĐ giải quyết.
· Kiểm tra các chứng từ, văn bản từ các phòng ban, khách hàng chuyển đến trước khi trình Ban GĐ.
· Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
· Cập nhật thông tin, rà soát các văn bản, báo cáo tổng hợp và theo dõi tiến độ công việc phát sinh trong ngày/tuần/tháng của bộ phận.
· Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban và tổng hợp gửi lên Giám đốc.
· Hỗ trợ Giám đốc và phòng ban trực thuộc trong công việc ngoại giao, đối ngoại, truyền thông ( truyền thông bên ngoài & truyền thông nội bộ).
· Là cầu nối giữa Ban GĐ với các Trưởng bộ phận và CBCNV.
· Thực hiện những công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH trở lên trong và ngoài nước các chuyên ngành Ngoại thương, Quan hệ Quốc tế, Kinh tế, Marketing…hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. Hiểu biết trong ngành Truyền thông là tiêu chí quan trọng.
- Có kinh nghiệm và kiến thức về phân tích thị trường, phân tích đánh giá đối thủ cạnh tranh, khách hàng; Từ đó đưa ra các kế hoạch truyền thông và marketing trực tuyến phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu và lĩnh vực kinh doanh của công ty.
- Có khả năng tư duy chiến lược và năng lực định hướng.
- Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường kinh doanh

Phúc lợi công việc

- Mức lương cạnh tranh theo năng lực
- Ăn trưa và chiều miễn phí tại công ty.
- Các chế độ Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo Hiểm Y Tế, Bảo Hiểm Thất Nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc cạnh tranh có nhiều cơ hội thăng tiến
- Thưởng các ngày Lễ, sinh nhật, lương tháng 13.
- Chi phí điện thoại, công tác phí.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 416 / 2
Logo Công ty TNHH Âu Cơ Công ty TNHH Âu Cơ
916/5 Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP.HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/01/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Quản trị điều hànhKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Trợ lý Giám Đốc
Công ty TNHH Âu Cơ
Nộp đơn