Mô tả công việc

- Liên hệ, trao đổi làm việc với đối tác
- Xây dựng chương trình và Đào tạo/Huấn luyện kiến thức và kỹ năng cho nhân viên toàn Công ty theo Quy trình - Đào tạo.
- Lập kế hoạch Tuyển dụng theo định kỳ. Thực hiện công tác Tuyển dụng đảm bảo tuyển đúng người và bố trí đúng việc theo yêu cầu
- Sắp xếp, hỗ trợ tài liệu trước các cuộc họp của Giám Đốc.
- Phân loại, lưu trữ và chuẩn bị các mẫu báo cáo theo yêu cầu từ ban giám đốc

Yêu cầu công việc

- Thành thạo các phần mềm ứng dụng của Microsoft office, internet
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Ngoại hình ưa nhìn
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

Phúc lợi công việc

- Lương: thỏa thuận
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng
- Du lịch hằng năm cùng công ty và thưởng du lịch nước ngoài vào cuối năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Logo Công ty TNHH Địa Ốc Nhà Đại Phát
Công ty TNHH Địa Ốc Nhà Đại Phát
Tòa nhà Samland, 178/6 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/02/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên

Ngành nghề
Bất động sản

Kỹ năng
Thành thạo các phần mềm ứng dụng của Microsoft office, internet

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Tuyển dụng Trợ Lý Giám Đốc
Công ty TNHH Địa Ốc Nhà Đại Phát
Nộp đơn