Mô tả công việc
  • Hỗ trợ Giám Đốc trong việc giao dịch với các đối tác trong & ngoài nước.
  • Cập nhật thông tin khách hàng, đối tác vào hệ thống quản lý khách hàng.
  • Tiếp cận khách hàng nắm bắt nhu cầu hàng hóa của khách hàng.
  • Báo giá, soạn thảo hợp đồng và chuyển thông tin hàng hóa cho khách hàng.
  • Thúc đẩy quá trình thanh toán của khách hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Triển khai các công việc khác khi được phân công.
Yêu cầu công việc
  • Nam - Nữ, tuổi từ 24 đến 34.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học Ngoại ngữ, khối kinh tế hoặc quản trị kinh doanh.
  • Giỏi tiếng Anh - Thông thạo các kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết.
  • Có ít nhất từ 1 năm ở vị trí Trợ lý Giám Đốc, Trợ lý Kinh doanh.
  • Ưu tiên các ứng viên có am hiểu về bán hàng, xuất nhập khẩu, quản trị văn phòng, thư ký GĐ, ...
  • Nhanh nhẹn, có kỹ năng đàm phán, thuyết phục và phong cách làm việc tự tin chuyên nghiệp.
Phúc lợi công việc
  • Lương tháng 13 theo hiệu quả kinh doanh & chính sách của công ty.
  • Phép năm, Lễ/tết theo luật Lao động
  • Du lịch, team building, ... hàng năm theo chế độ.
  • Bảo hiểm sức khoẻ cao cấp theo chính sách của công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 397 / 2
Logo Công ty TNHH Thương mại và công nghệ Vi Na To Ken Công ty TNHH Thương mại và công nghệ Vi Na To Ken
157 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/04/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 34 tuổi
Tuyển Dụng Trợ Lý Giám Đốc
Công ty TNHH Thương mại và công nghệ Vi Na To Ken
Nộp đơn