Tuyển dụng Trợ Lý Hành Chính (Biết Tiếng Hoa)
Mô tả công việc
- Thực hiện công việc biên, phiên dịch tiếng Trung, hỗ trợ CEO người nước ngoài trong việc kết nối với các phòng ban.
- Tổ chức lưu trữ toàn bộ giấy tờ, hợp đồng liên quan.
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, làm công văn & gửi giấy tờ, văn bản ra ngoài công ty.
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi, quản lý các tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ, nước uống,… của công ty.
- Lập các đề nghị thanh toán liên quan hành chính.
- Chuẩn bị tài liệu, sắp xếp phương tiện đi lại, sắp xếp lịch đào tạo, tư vấn.
- In ấn tài liệu, chuẩn bị văn phòng phẩm cho các dự án, bộ phận cần thiết.
- Hỗ trợ công tác nhân sự, tổ chức hội nghị, hoạt động công ty.
- Công việc hỗ trợ kinh doanh theo yêu cầu cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tôt nghiệp chuyên ngành tiếng Trung, tiếng Trung giao tiếp tốt, (Tiếng Anh cơ bản).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hành chính.
- Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.
- Trung thực, chịu khó.
- Có khả năng chịu áp lực tốt.
- Bảo mật thông tin.
- Khả năng tiếp thu tốt.
Phúc lợi công việc
- Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
27/10/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Trợ lý
Tiếng Hoa
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Global Jet Commerce